Bài 12: Thực trạng học xác suất thống kê theo hình thức học tập kết hợp tại trường Đại học Y Dược Thái Bình năm học 2023 - 2024
DOI:
https://doi.org/10.62685/tbjmp.2024.3.12Từ khóa:
học tập kết hợp, Xác suất Thống kê, sinh viên y khoa.Tóm tắt
Mục tiêu: Mô tả thực trạng học tập môn Xác suất Thống kê theo hình thức học tập kết hợp của sinh viên ngành Y khoa, Trường Đại học Y Dược Thái Bình, năm học 2023-2024.
Phương pháp: Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 580 sinh viên năm thứ 3 ngành Y khoa năm học 2023-2024, đã học module Dịch tễ. Một bảng câu hỏi khảo sát được sử dụng để thu thập số liệu.
Kết quả: 77,1% đối tượng nghiên cứu thấy thích thú khi học Xác suất Thống kê theo hình thức học tập kết hợp; 100% sinh viên có công cụ học tập điện tử là máy tính hoặc điện thoại thông minh; Phần lớn sinh viên (70,7%) dành thời gian tự học từ 2 đến 8 giờ với các nội dung tự học chủ yếu là ôn tập bài cũ, làm bài tập về nhà, học trước bài học và hoàn thành các nhiệm vụ tự học.
Kết luận: Bài báo cung cấp thực trạng, giúp giảng viên đề xuất các giải pháp nhằm phát triển chương trình đào tạo môn học Xác suất Thống kê theo hình thức học tập kết hợp nhằm nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình.
Tải xuống
Tải xuống
Đã Xuất bản
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Bản quyền (c) 2024 Trần Thị Thu Hà (Tác giả)

Tác phẩm này được cấp phép theo Ghi nhận tác giả của Creative Commons Giấy phép quốc tế 4.0 .