Bài 12:  Thực trạng học xác suất thống kê theo hình thức học tập kết hợp tại trường Đại học Y Dược Thái Bình năm học 2023 - 2024

Các tác giả

  • Trần Thị Thu Hà Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.62685/tbjmp.2024.3.12

Từ khóa:

học tập kết hợp, Xác suất Thống kê, sinh viên y khoa.

Tóm tắt

Mục tiêu: Mô tả thực trạng học tập môn Xác suất Thống kê theo hình thức học tập kết hợp của sinh viên ngành Y khoa, Trường Đại học Y Dược Thái Bình, năm học 2023-2024. 
Phương pháp: Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 580 sinh viên năm thứ 3 ngành Y khoa năm học 2023-2024, đã học module Dịch tễ. Một bảng câu hỏi khảo sát được sử dụng để thu thập số liệu. 
Kết quả: 77,1% đối tượng nghiên cứu thấy thích thú khi học Xác suất Thống kê theo hình thức học tập kết hợp; 100% sinh viên có công cụ học tập điện tử là máy tính hoặc điện thoại thông minh; Phần lớn sinh viên (70,7%) dành thời gian tự học từ 2 đến 8 giờ với các nội dung tự học chủ yếu là ôn tập bài cũ, làm bài tập về nhà, học trước bài học và hoàn thành các nhiệm vụ tự học. 
Kết luận: Bài báo cung cấp thực trạng, giúp giảng viên đề xuất các giải pháp nhằm phát triển chương trình đào tạo môn học Xác suất Thống kê theo hình thức học tập kết hợp nhằm nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình. 

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn

Tải xuống

Đã Xuất bản

30-09-2024

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

Cách trích dẫn

Bài 12:  Thực trạng học xác suất thống kê theo hình thức học tập kết hợp tại trường Đại học Y Dược Thái Bình năm học 2023 - 2024. (2024). TẠP CHÍ Y DƯỢC THÁI BÌNH, 12(3), 61-68. https://doi.org/10.62685/tbjmp.2024.3.12

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 335

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.