Bài 3:  Nghiên cứu áp lực học tập và khả năng tự phục hồi tâm lý của sinh viên học lâm sàng  ở Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng

Các tác giả

  • Anh Nguyễn Thị Mỹ Tác giả

Từ khóa:

p lực học tập, Khả năng tự phục hồi tâm lý, Sinh viên, Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng.

Tóm tắt

Mục tiêu: Mô tả các biểu hiện và tỷ lệ áp lực học tập, khả năng tự phục hồi tâm lý của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng và mối tương quan. 
Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 459 sinh viên (Phản hồi 99,7%/460) bằng thang đo áp lực học tập (ESSA) với và thang khả năng tự phục hồi tâm lý (CD-RISC10). 
Kết quả: Tỷ lệ áp lực học tập ở mức thấp là 10%, Trung bình là 61% và Cao là 29%. Khả năng tự phục hồi tâm lý ở mức thấp là 10,5%, Trung bình là 67,3% và Cao là 22,2%. Có mối tương quan yếu giữa khả năng tự phục tâm lý và áp lực học tập lâm sàng ở sinh viên. 

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn

Tải xuống

Đã Xuất bản

26-11-2023

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

Cách trích dẫn

Bài 3:  Nghiên cứu áp lực học tập và khả năng tự phục hồi tâm lý của sinh viên học lâm sàng  ở Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng. (2023). TẠP CHÍ Y DƯỢC THÁI BÌNH, 2(9), 15-20. http://thaibinhjmp.vn/index.php/ojstbump/article/view/19

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 3 4 5 6 7 8 > >> 

Các bài báo tương tự

1-10 của 318

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.