Bài 26: Đánh giá hiệu quả của việc sử dụng Azota.vn trong học tập môn xác suất thống kê của sinh viên Y khoa tại Trường Đại học Y Dược Thái Bìn
DOI:
https://doi.org/10.62685/tbjmp.2024.3.26Từ khóa:
Azota, sinh viênTóm tắt
Mục tiêu: Tìm hiểu kết quả học tập môn học Xác suất thống kê của sinh viên Y khoa Trường Đại học Y Dược Thái Bình khi sử dụng website http://azota.vn trong năm học 2022 – 2023. 
Phương pháp: Đề tài được thiết kế theo nghiên cứu mô tả cắt ngang kết hợp nghiên cứu can thiệp có đối chứng, phân tích số liệu được xử lý bằng phần mềm SPSS 22.0. Nghiên cứu được tiến hành trên sinh viên Y khoa năm thứ ba năm học 2022 – 2023 Trường Đại học Y Dược Thái Bình có tham gia học môn XSTK. 
Kết quả: 75,2% SV nhóm có dùng Azota dành thời gian tự học từ 1- 4h; 58,6% SV hiểu được các khái niệm XSTK khi được GV giảng bài; nhóm có dùng Azota giải được các bài toán XSTK sớm hơn nhóm không dùng Azota; điểm thi giữa học phần môn XSTK trung bình của nhóm có dùng Azota là 7,56 với độ lêch chuẩn là 2,06; điểm thi trung bình của nhóm không dùng Azota là 6,85 với độ lệch chuẩn là 1,99; điểm thi kết thúc học phần môn XSTK trung bình của nhóm có dùng Azota là 6,11 với độ lêch chuẩn là 1,88; điểm thi trung bình của nhóm không dùng Azota là 5,28 với độ lệch chuẩn là 1,83.
Kết luận: Nhóm có dùng Azota dành thời gian tự học nhiều hơn; thời điểm giải được các bài toán XSTK sớm hơn; điểm thi giữa học phần và kết thúc học phần môn XSTK của nhóm có dùng Azota trung bình cao hơn nhóm không dùng Azota.
Số lượng Downloads
Đã Xuất bản
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Bản quyền (c) 2024 Nguyễn Thị Thanh Duyên (Tác giả)
 
  Tác phẩm này được cấp phép theo Ghi nhận tác giả của Creative Commons Giấy phép quốc tế 4.0 .
 
						 
							 
            
         
             
             
                