Bài 19:  Tiềm năng vận dụng mô hình học tập kết hợp tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình

Các tác giả

  • Trần Thị Thu Hà Tác giả

Từ khóa:

Học tập kết hợp, Elearning, sinh viên.

Tóm tắt

Mục tiêu: Bài viết trình bày về mô hình học tập kết hợp đang ngày càng trở nên phổ biến ở các trường đại học trong nước và trên thế giới. Dựa trên lí luận và thực tiễn, bài viết chỉ ra hiệu quả của việc sử dụng học tập kết hợp và phân tích tiềm năng vận dụng mô hình này tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình, từ đó đề xuất giảng viên cân nhắc, ứng dụng và tổ chức giảng dạy theo mô hình này một cách phù hợp.
Phương pháp: Nghiên cứu các tài liệu liên quan đến học tập kết hợp và quan sát, điều tra thực tiễn dạy học tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình, bài báo chỉ ra hiệu quả và phân tích tiềm năng vận dụng của học tập kết hợp đối với dạy học ở bậc đại học. Nó được thể hiện trên các thành phần của mô hình học tập kết hợp gồm người học, giảng viên, công nghệ, nội dung, hỗ trợ học tập và thể chế. 
Kết luận: Dạy học theo mô hình học tập kết hợp phù hợp đối với việc giảng dạy ở bậc đại học nói chung, tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình nói riêng. Việc vận dụng mô hình học tập kết hợp là một biện pháp hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn

Tải xuống

Đã Xuất bản

21-06-2023

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

Cách trích dẫn

Bài 19:  Tiềm năng vận dụng mô hình học tập kết hợp tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình. (2023). TẠP CHÍ Y DƯỢC THÁI BÌNH, 1(7), 118-125. http://thaibinhjmp.vn/index.php/ojstbump/article/view/124

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 334

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.